Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Cơn bão LG G2

LG G2, kỳ hạm mới nhất của công ty, đã chỉ làm cho nó đến văn phòng của chúng tôi. Mạng xã hội dành riêng cho người theo của chúng tôi là những người đầu tiên nhìn thấy một cái nhìn thoáng qua của thiết bị, vì vậy trong trường hợp bạn đang quan tâm đến một số công cụ độc quyền, bạn có thể muốn tham gia với chúng tôi trên Facebook, Twitter hay Google+.


Điện thoại smartphone được trang bị chipset mạnh nhất của thị trường cho đến nay - Snapdragon 800 - và một tính năng tuyệt vời 5,2 "True HD-IPS + màn hình hiển thị độ phân giải 1080p với gần bezels không tồn tại.

G2 cũng cung cấp một máy ảnh OIS 13MP với đèn flash LED, chúng ta sẽ đưa cho một chuyến đi để xem như thế nào tốt nó thực sự là.

LG G2 chạy trên Android 4.2.2 Jelly Bean da với Optimus UI mới nhất. Có một cách mới mát mẻ để mở khóa điện thoại thông minh với vòi nước đôi, chế độ khách, bản ghi nhớ nhanh và các tính năng hữu ích khác và cài đặt. Bạn có thể tìm hiểu về tất cả trong đoạn video. Tận hưởng!

Chúng tôi đã làm việc trên tổng diện đầy đủ của chúng tôi và bạn có thể mong đợi nó xuất hiện trên trang chủ của chúng tôi trong tuần sau.

Nguồn: http://cungdinhphu.blogspot.com/2013/08/su-ky-dieu-cua-lg-g2.html