Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Evleaks backtracks: LG D820 vẫn có thể là LG Nexus 5

Đây là một biến thú vị của sự kiện. Đầu tiên chúng tôi nhận được rất nhiều tin đồn LG sẽ được một lần nữa sản xuất điện thoại smartphone tiếp theo của Google - Nexus 5. Sau đó chúng ta có thể nhìn thấy D820 LG rò rỉ thông qua FCC, rất nhiều người đã quyết định điều này thực sự là Nexus 5.
Thật không may, evleaks thường rất đáng tin cậy tweet LG D820 là thực chất chỉ là phiên bản CDMA của LG G2 falgship, không phải là thiết bị Nexus tiếp theo.
Vâng, evleaks hôm nay đã rút lại tuyên bố trước đó của ông, nói rằng có vẻ như ông đã sai lầm.


Vui mừng nói rằng có vẻ như tôi đã sai về LG D820/D821 ...
- @ Evleaks (@ evleaks) ngày 11 tháng 9 năm 2013
Chúng tôi đoán này có nghĩa là LG D820 thực sự là Nexus 5. Làm thế nào về điều đó?

Một bức ảnh từ Android 4.4 KitKat thông báo được cho thấy Nexus 5
Chúng tôi sẽ biết chắc chắn tháng sau khi Google dự kiến ​​sẽ công bố điện thoại tiếp theo của mình và nhà sản xuất lựa chọn.