Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Samsung phải trả Apple thêm $ 290,000,000

Apple và cuộc giao tranh pháp lý của Samsung đã đạt đến một mốc quan trọng , nơi mà sau này đã được yêu cầu phải trả $ 290,000,000 để Apple vi phạm bằng sáng chế trên .



Như bạn đã biết tòa án thấy Samsung có tội xâm phạm bằng sáng chế của Apple một lần trong quá khứ, mà Samsung bị phạt $ 1000000000 như tốt, nhưng sau đó được giảm xuống $ 599,000,000 sau khi xem xét lại. Bây giờ ban giám khảo khác đã tìm thấy Samsung phạm tội vi phạm bằng sáng chế của Apple trên thêm , mà gã khổng lồ Hàn Quốc bây giờ phải trả $ 290,000,000 , hoặc $ 290.456.793 , để được chính xác .
Apple đã yêu cầu phạt tiền 380.000.000 $ , do đó Samsung nên vui mừng vì tòa án đã không đồng ý rằng , ngay cả khi số lượng $ 290,000,000 cao hơn so với ước tính của họ 52 triệu USD . Số tiền cuối cùng hiện nay là dưới $ 890,000,000 cho Samsung .
Samsung rõ ràng sẽ được hấp dẫn cho tòa án để giảm số tiền hơn nữa và Apple sẽ cố gắng để có được nó lớn lên , vì vậy điều này là xa hơn . Nhưng đến bây giờ mọi thứ dường như không phải là quá tốt cho Samsung .
Liên quan đến việc ra quyết định , Apple và Samsung phát hành các báo cáo sau đây .
apple:
" Đối với Apple , trường hợp này luôn luôn là khoảng hơn bằng sáng chế và tiền bạc. Nó đã được về sự đổi mới và công việc khó khăn mà đi vào phát minh ra sản phẩm mà mọi người yêu thích. Trong khi nó không thể đặt một giá trên những giá trị , chúng tôi rất biết ơn Ban giám khảo cho thấy rằng Samsung sao chép có một chi phí . "
Samsung :
" Chúng tôi thất vọng bởi quyết định của ngày hôm nay , mà là dựa phần lớn vào một bằng sáng chế là Bằng sáng chế và Thương hiệu Hoa Kỳ gần đây đã được coi là không hợp lệ. Trong khi chúng tôi di chuyển về phía trước với chuyển động sau dùng thử và kháng cáo của chúng tôi , chúng tôi sẽ tiếp tục đổi mới với công nghệ đột phá và các sản phẩm tuyệt vời mà được yêu thương bởi nhiều khách hàng của chúng tôi trên toàn thế giới . "