Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Sony Xperia Z Ultra đến một ngày trước đó ở Anh

Màn hình Sony Xperia Z Ultra biện pháp 6.4-inch đường chéo, mà làm cho nó viên thuốc đường biên giới, nếu bạn yêu cầu chúng tôi, nhưng dưới 7 inch, nó vẫn về mặt kỹ thuật đủ điều kiện là phablet.
Phân loại sang một bên, độc giả Anh của chúng tôi sẽ được vui mừng khi biết rằng cửa hàng trực tuyến Đinh hương vừa công bố họ đã có cả hai phiên bản màu trắng và màu đen của Xperia Z siêu trong kho sau khi đã hoàn thành tất cả các đơn đặt hàng trước của họ.


Chiếc điện thoại này được bán lẻ với giá £ 612, đi kèm với các SBH20 tai nghe Bluetooth stereo Sony và trong một thời gian giới hạn chỉ, miễn phí Sony SmartWatch 2.
Lần cuối cùng chúng tôi nghe, phablet được cho là để khởi động vào ngày 13 tại Vương quốc Anh, có vẻ như đó là một ngày đầu.
Chúng tôi cũng cố gắng tìm kiếm một thỏa thuận Vodafone cho Sony Xperia Z Ultra thông qua Phones4U, trong đó cung cấp các điện thoại LG đi kèm với một dock Sony và một trường hợp.
O2 cũng có nó trong kho hiện nay, hoặc trực tiếp hoặc thông qua CarphoneWarehouse. Nó có sẵn cho £ 599,99 cam kết miễn phí.
Chúng tôi gần đây đã xem xét Sony Xperia Z Ultra và chúng tôi thấy nó là một đoạn tuyệt vời của bộ, tiết kiệm cho hiệu suất loa dưới mức trung bình và thiếu một đèn flash máy ảnh. Khác hơn thế, nó có một hồ sơ cá nhân như dao cạo mỏng 6,5 mm, màn hình ấn tượng (chất lượng tốt hơn nhiều so với cái trên Xperia Z), thời gian nói chuyện tuyệt vời, một máy ảnh tốt đẹp, một tuyệt vời tạo hình trước 2.2Ghz Snapdragon chipset 800 với 2 đồng biểu diễn của RAM và một chất lượng âm thanh đầu ra vững chắc. Và dĩ nhiên, chứng nhận IP58 của nó có nghĩa là nó là một trong số ít các thiết bị di động để thực sự nước chặt chẽ - tốt ngay cả đối với bơi lội.
Disclaimer: Chúng tôi không liên kết với bất kỳ của các cửa hàng và chúng tôi không xác nhận mua qua bất kỳ của họ. Chúng ta chỉ nghiên cứu các lựa chọn phổ biến nhất và những điều này không nhất thiết phải là giao dịch tốt nhất. Bằng mọi cách, cửa hàng xung quanh trước khi cam kết mua Sony Xperia Z Ultra.