Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

Giới thiệu dự án Murica Coin (MURC)

Mục đích của Murica Coin (MURC) là để phục vụ nhân dân Mỹ trong khi quảng bá nền văn hoá Mỹ. Bằng cách hỗ trợ Murica Coin, bạn đang thể hiện chủ nghĩa dân tộc, lòng yêu nước và lòng trung thành với Hoa Kỳ. Với Murica Coin bạn là chủ sở hữu dấu hiệu sẽ có thể tạo ra và hỗ trợ các dự án đồng nghiệp của Mỹ. Các dự án có thể bao gồm bất cứ điều gì để hỗ trợ đồng bào Mỹ trong thời gian đau khổ hoặc một người Mỹ theo đuổi giấc mơ Mỹ.



Lợi thế của việc tạo các dự án thông qua Murica Coin là có 0 khoản phí cho cả người gửi và người nhận của mã thông báo. Ngoài ra, chúng tôi sẽ phân phối tổng cộng 5,00,000 Murica Coins cho các dự án khác nhau mà chúng tôi cảm thấy đáp ứng mong muốn “Tôi tự hào là một người Mỹ”. Mặt thứ hai của tiền xu của chúng tôi là văn hoá Mỹ, với đồng xu của chúng tôi, chúng tôi sẽ quảng bá nhiều Murica Memes khác nhau, nơi mọi người có thể thưởng thức và gửi các bức ảnh viral của riêng mình về mema Murica.


Chúng tôi sẽ chủ động tổ chức các cuộc thi, nơi mọi người có thể gửi yêu thích của họ Memes nơi người chiến thắng sẽ được trao giải thưởng dưới hình thức Murica Coins. Từ đó chủ nhân Token có thể quyên tiền cho các dự án xứng đáng để giúp đỡ một người Mỹ khác. Ngoài ra, chủ sở hữu thẻ có thể đầu tư các thẻ của họ về hỗ trợ nền tảng giao dịch
Lợi ích của Murica coin

Murica Coins là một khối liên kết ERC20-Token, Murica Coin đi theo biểu tượng của MURC “chúng tôi đã tạo ra 1.776.000.000 thẻ (con số tượng trưng cho năm 1776.) Murica Coin chạy tổng cộng 18 chữ số thập phân.

+ 0 phí giao dịch cho cả người gửi và người nhận Murica Coin

+ Các cuộc thi khác nhau nơi ứng viên có thể thể hiện niềm tự hào Murator sáng tạo của họ để giành chiến thắng tuyệt vời!

+ Khả năng sáng tạo ra Murica memes tốt nhất

+ Khả năng thực sự giúp cộng đồng của chúng tôi thông qua trang crowdfunding của chúng tôi

+ Ngoại tệ phân cấp với tỷ giá giao dịch nhanh

+ Khả năng đầu tư vào các dự án sắp tới trên đất Mỹ

+ Lợi ích xã hội, kinh tế và môi trường
Platform của Murica coin

Đối với một trong hai nguyên nhân xã hội, môi trường hoặc kinh tế, trước tiên bạn sẽ phải tạo một tài khoản trên trang web của Murica.org. Sau khi tài khoản của bạn được tạo, bạn sẽ được yêu cầu tạo một bài đăng như những gì bạn đang tìm kiếm tài trợ từ Muricans bạn bè của bạn. Để có kết quả tốt nhất, chúng tôi đề nghị thêm một mô tả chi tiết với hình ảnh về những gì bạn đang tìm kiếm tài trợ cho. Mục tiêu của chúng tôi là giúp đỡ những người thực sự cần nó trong khi xây dựng đất nước xinh đẹp của chúng tôi từ dưới lên.

Chủ sở hữu Token sẽ giải ngân Murica Coins cho các dự án mà họ cho là đáng đầu tư. Chủ sở hữu Token có thể tặng các mã số cho các nguyên nhân xứng đáng mà họ có vẻ có thể giúp Muricans đồng bào. Ngoài ra, chủ sở hữu thẻ có thể đầu tư vào các dự án Murican, nơi họ có thể hỗ trợ Murator kinh doanh phát triển và thành công.

Xã hội: Với nền tảng xã hội của chúng tôi, chúng tôi sẽ có thể hỗ trợ đồng bào Mỹ trong thời gian đau khổ. Những người Mỹ mất người thân, người Mỹ mất việc và đang phải vật lộn để trả hóa đơn, Thiên tai gây ra đau đớn cho những người bạn và gia đình của chúng ta. Tất cả chúng ta đều biết ai đó hoặc đã là chính mình qua những khó khăn, đây là cơ hội để chúng ta có thể tập hợp thành một cộng đồng để giúp đỡ lẫn nhau. Chúng ta không thể giúp đỡ tất cả mọi người, nhưng tất cả mọi người đều có thể giúp được ai đó.

Môi trường: Với nền tảng Môi trường của chúng tôi, chúng tôi sẽ có thể hỗ trợ các cơ sở bảo vệ môi trường xây dựng của chúng tôi. Các khoản đóng góp sẽ đi đến các tổ chức từ thiện nhằm làm giảm sự ấm lên toàn cầu, tạo ra các cộng đồng làm vườn bền vững, và giữ đất đẹp mà chúng tôi gọi là nhà. Chúng ta không hứa hẹn rằng chúng ta sẽ cứu vãn thế giới khỏi sự nóng lên toàn cầu, nhưng những gì chúng ta đang phấn đấu là tạo ra một tác động tích cực cho các thế hệ tương lai. “Chúng tôi là sự thay đổi”

Kinh tế: Với nền tảng Kinh tế của chúng tôi, chúng tôi muốn Doanh nhân Mỹ theo đuổi giấc mơ Murican đó! Chúng tôi tin tưởng vững chắc rằng “Người Muricans bầu trời là giới hạn và chúng tôi có thể làm bất cứ điều gì chúng tôi đặt tâm trí của mình. Nhiều người trong chúng ta có mục đích và nguyện vọng để làm những điều tuyệt vời trong cuộc đời của chúng ta. Thật không may, những mục tiêu và khát vọng đó vẫn là những giấc mơ bởi vì chúng ta không biết bắt đầu từ đâu. Với nền tảng kinh tế của chúng tôi, chúng tôi muốn thay đổi những ước mơ đó thành hiện thực. Chúng tôi khuyến khích những người mơ mộng đó thực hiện bước nhảy vọt của niềm tin tới nguồn tài trợ từ những người Murican, những người sẽ làm cho tất cả những giấc mơ của chúng ta trở thành hiện thực. “Một mình chúng ta có thể làm rất ít; Chúng ta cùng nhau có thể làm được nhiều. “

Các cuộc thăm dò ý kiến hàng tháng: Hàng tháng chúng tôi sẽ giới thiệu một số ít danh sách crowdfunding mà chúng tôi tin rằng chúng ta chấp nhận ý tưởng hệt như ý nghĩa của Murator. Chủ nhân Token sẽ có thể bỏ phiếu cho danh sách mà họ tin rằng thực sự đứng sau nền văn hóa Murator. Mỗi cuộc bỏ phiếu sẽ tính phí chủ sở hữu thẻ. MURC cho chủ sở hữu thẻ có thể bỏ phiếu nhiều như mong muốn. Khi kết thúc thời gian bỏ phiếu, danh sách nhận được nhiều phiếu bầu nhất sẽ nhận được tất cả các thẻ để có ví.

Lợi ích của nền tảng crowdfunding của chúng tôi

+ Bạn thấy chính xác nơi mà tiền của bạn sẽ đi và những gì tác động tích cực bạn đang mang

+ 0 phí cho cả người gửi và người nhận

+ Các giao dịch tức thời thông qua mạng Ethereum blockchain

+ Các khoản đóng góp thêm từ đội ‘Murica Coin

+ Sự minh bạch trong Blockchain thông qua hợp đồng thông minh ERC20-Tokens

Sự khác biệt giữa ‘Murica.org và các nền tảng crowdfunding khác là gì?

Các trang web crowdfunding khác có tỷ lệ hoa hồng lên đến 25% tổng số tiền huy động cho các dự án. Nhiều trang web không cho phép các nhà tài trợ xem nơi mà các khoản tiền được thực hiện hoặc nó được sử dụng như thế nào. Tập đoàn Murica tin rằng số tiền mà người Mỹ thu được thuộc về những người thực sự cần nó. Do đó, chúng tôi lấy 0 khoản phí từ bất kỳ khoản tiền được nâng lên. Chúng tôi tin vào tính minh bạch; tất cả các giao dịch có thể được theo dõi thông qua công nghệ blockchain. Ngoài ra, chúng tôi sẽ tặng thêm các đồng xu MURC cho các dự án mà chúng tôi cảm thấy đáp ứng các tiêu chí về ‘Murican’ có nghĩa là gì.

Chúng tôi tự hào thông báo chiến dịch “Murica Coin AirDrop & Bounty”! Chúng tôi đang phân phối 8,5% tổng số thẻ MURC tổng cộng là 150.000.000 ‘Murica Coins = 6.000.000 Đô la Mỹ

Giai đoạn Chiến dịch: Hiện tại cho đến Cuối ICO

Chúng tôi muốn thuê bạn để có được những lời về về ‘Murica Coin ICO. Chúng tôi cần bạn làm cho chúng tôi nhìn tốt bằng cách đăng các bài đăng có ý nghĩa, có liên quan — loại mà bạn muốn làm thành viên nghiêm túc của diễn đàn này, ngay cả khi bạn không nhận được thanh toán. Loại bạn muốn đọc.

Cấu trúc của chiến dịch của chúng tôi phản ánh mục tiêu của chúng tôi. Chúng tôi đánh giá thời gian và nỗ lực của bạn và chúng tôi dự định thưởng cho bạn cho phù hợp. Chúng tôi sẽ không thưởng cho những người tham gia chiến dịch làm cho chúng tôi nhìn xấu bởi các bài viết ngẫu nhiên, vô nghĩa. Những người tham gia không đóng góp cho mục tiêu sẽ bị loại khỏi chương trình mà không trả tiền.

Các bằng cấp tham gia được nêu chi tiết dưới đây.

Các điều khoản chung:

+ Các cổ phần sẽ được phân phối vào cuối ICO, chúng tôi sẽ cập nhật những người tham gia vào tổng số vào cuối mỗi tuần.

+ Chúng tôi bảo lưu quyền xóa bạn khỏi chiến dịch bất kỳ lúc nào nếu chúng tôi nghĩ bạn không trung thực hoặc spam diễn đàn.

+ Chúng tôi không thể chấp nhận bạn trong chiến dịch vì bất kỳ lý do nào.

+ Nếu xếp hạng của bạn thay đổi trong chiến dịch, bạn phải liên hệ với người quản lý chiến dịch.

+ Nếu bạn không đáp ứng số lượng bài viết tối thiểu, bạn sẽ không nhận được cổ phần nào cho tuần này, nhưng bạn sẽ không bị xóa khỏi chiến dịch.

Các thông tin liên quan khác

Author

Username: cungphu
Bitcointalk link frofile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1464032