Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Giám đốc điều hành Peter Chou của HTC lùi lại để tập trung vào phát triển sản phẩm

Peter Chou, CEO của hãng điện thoại HTC đã tăng cường trở lại từ một số nhiệm vụ điều hành của mình để tập trung sự chú ý của mình để phát triển sản phẩm. Nhiệm vụ của mình đã được bàn giao cho Cher Wang - người đồng sáng lập và là chủ tịch của HTC.


Động thái này được mô tả như một tạm. Bà Wang đã tăng sự tham gia của mình trong hoạt động hàng ngày bao gồm bán hàng, quan hệ nhà cung cấp, và tiếp thị. Sau này đã được công nhận là một liên kết yếu của công ty.
Ông Chou khẳng định những thay đổi trong một cuộc phỏng vấn với Financial Times. Ông giải thích chúng với sự cần thiết phải tập trung hơn vào sự đổi mới, cũng như phát triển các danh mục sản phẩm.
Đó là bí mật mà HTC đã được trải qua một giai đoạn khó khăn và kết quả là các nhà sản xuất Đài Loan đăng thua lỗ quý đầu tiên của mình hồi đầu tháng này. Peter Chou đã chịu rất nhiều những lời chỉ trích gần đây cho xa hiệu suất tuyệt vời của công ty.