Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Giới thiệu tổng quan về dự án LanceChain ICO

LanceChain là thị trường phân quyền cho cả freelancer và chủ dự án, dựa trên hệ sinh thái blockchain. Chúng tôi cách mạng hoá cách làm việc tự do hiện nay bằng cách loại bỏ các trung gian giữa freelancer và khách hàng. Với hoa hồng 0%, an ninh bổ sung cho mỗi dự án và quản lý tài năng cẩn thận, chúng tôi là cửa hàng một cửa cho tất cả những ai cần hoặc cung cấp dịch vụ làm việc tự do.


Thông tin cơ bản về LanceChain ICO

  • Token: LANC
  • PreICO Price: 1 ETH = 2000 LANC
  • Price: 1 ETH = 1900 LANC
  • Bonus: Available
  • Bounty: Available
  • Platform: Ethereum
  • Accepting: ETH
  • Soft cap: 1,000,000 USD
  • Hard cap: 31000 ETH
  • Country: Bulgaria
  • Whitelist/KYC: Whitelist


Nhiệm vụ của LanceChain là mang lại cho các freelancer gần hơn với khách hàng và ngược lại, trong khi loại bỏ tất cả những trở ngại không cần thiết và đảm bảo phân bổ tài năng thích hợp. Chúng tôi tin tưởng vào sự khéo léo, chuyên nghiệp và tài năng của thế giới tự do và muốn mang những phẩm chất đó lên tầm cao mới!



Các chuyên gia về chuyên môn không độc lập và độc lập sẽ có tiếng nói cuối cùng trong trường hợp tranh chấp. Các doanh nghiệp nhỏ và vừa sẽ là những thành viên cộng đồng được bầu bởi các chủ sở hữu thẻ tín dụng của LANC. Để khuyến khích sự tham gia tích cực của chủ sở hữu thẻ tín dụng & doanh nghiệp nhỏ, chúng tôi sẽ phân chia lệ phí tranh chấp một cách hợp lý để cả hai bên có thể kiếm thêm tiền.

Chúng tôi sẽ không đình chỉ tài khoản của bạn trong trường hợp không hoạt động hoặc trong trường hợp bạn quyết định làm việc bên ngoài nền tảng của chúng tôi.

Chủ sở hữu thẻ Lanc có thể kiếm được thu nhập thực bằng cách tham gia vào chương trình công nhận tài năng của chúng tôi. Trong quá trình giải quyết tranh chấp cả các chuyên gia và cơ quan bầu cử của người giữ thẻ LANC sẽ tạo ra thu nhập.

Chúng tôi sẽ cung cấp tính năng cao cấp miễn phí cho các dịch giả tự do và chủ doanh nghiệp đối phó với dự án liên quan đến blockchain thông qua LanceChain.

Chúng tôi cho phép chủ sở hữu nhãn hiệu LANC kiếm được bằng cách tham gia vào việc đánh giá các dịch giả tự do (tất nhiên được hỗ trợ bởi các chuyên gia của chúng tôi). Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và các DNVVN có kinh nghiệm sẽ có thể giúp đỡ trong suốt quá trình tìm kiếm và tuyển dụng những tài năng hàng đầu đã được chứng minh. Cẩn thận lọc dựa trên các tiêu chí của dự án, kiểm tra ngôn ngữ, phỏng vấn chuyên gia, đánh giá kỹ năng mềm và kỹ thuật, xác nhận và hiệu lực văn bằng, xác minh danh tính là một phần của hành động sẽ được thực hiện thay mặt cho chủ dự án. Một phần đáng kể thu nhập sẽ được phân phối cho các thành viên cộng đồng tham gia tích cực vào việc đánh giá tài năng.

Chúng tôi đã phân bổ 10% tổng nguồn cung cấp mã thông báo LANC cho những người dùng đầu tiên của nền tảng LanceChain. Không chỉ chúng tôi có hoa hồng 0%, nhưng chúng tôi trả tiền bạn là một phần của chúng tôi! Chương trình người chấp nhận sớm của chúng tôi sẽ hoạt động cho đến khi tất cả 10% tổng nguồn cung cấp thẻ LANC được chuyển thành công cho người dùng đầu tiên của chúng tôi.



Các chuyên gia về chuyên môn không độc lập và độc lập sẽ có tiếng nói cuối cùng trong trường hợp tranh chấp. Các doanh nghiệp nhỏ và vừa sẽ là những thành viên cộng đồng được bầu bởi các chủ sở hữu thẻ tín dụng của LANC. Để khuyến khích sự tham gia tích cực của chủ sở hữu thẻ tín dụng & doanh nghiệp nhỏ, chúng tôi sẽ phân chia lệ phí tranh chấp một cách hợp lý để cả hai bên có thể kiếm thêm tiền.

ICO LanceChain sẽ bắt đầu vào quý 2 năm 2018 với vòng bán hàng trước cho người tham gia có cơ hội mua các thẻ LANC với 36% tiền thưởng. Ngày bắt đầu chính xác sẽ được thông báo tiếp theo và đăng ký để có được cập nhật mới nhất. Nếu bạn muốn đặt chỗ của mình để tham gia bán hàng trước, bạn có thể tự lập danh sách cho phép.

Đội ngũ phát triển



Chương trình liên kết của LanceChain được thiết kế để thu hút người dùng mới và tạo cơ hội để kiếm được các thẻ thông tin bằng cách tạo các giới thiệu. Các đơn vị liên kết tham gia các thành viên của ICO đến LanceChain sẽ kiếm được 10% số tiền đóng góp của họ bằng các mã thông báo LANC. Tỷ lệ phần trăm của chúng tôi là đáng kinh ngạc, cho rằng chương trình liên kết hiện tại về dự án blockchain bắt đầu từ 2%.

Cần thông tin chi tiết qua các kênh sau
Author

cungphu
Bitcointalk link frofile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1464032